Xử lý những rắc rối về thủy lực

Xử lý những rắc rối về thủy lực

Nếu bạn đọc trước đây của tôi bài viết về xử lý rắc rối về bơm thủy lực xử lý sự cố , bạn sẽ nhớ lại tôi kể câu chuyện về một con khỉ bị bắt trong một cái bẫy khỉ già da đỏ.Câu chuyện này là một tương tự cho tầm quan trọng của cả kiến thức  quá trình cho một kết quả xử lý sự cố thành công.

Đáp lại, Bill Smith đã gửi cho tôi này:

“Đó là một suy tuyệt vời. Tôi là một quân Hoa Kỳ dân sự (USAF đã nghỉ hưu) và làm việc với các kỹ thuật máy bay quân sự như là một đại diện trường.

Tôi luôn luôn nghe thấy từ các đồng nghiệp và các nhà lãnh đạo, các nhân viên cần được đào tạo kiến ​​thức hệ thống và đó là kết thúc tất cả để giải quyết tất cả các vấn đề xử lý sự cố van thủy lực. Tôi đã cố gắng nhấn mạnh rằng PROCESS và cách tiếp cận để xử lý sự cố là gần như, hoặc quan trọng hơn, kiến ​​thức cụ thể của một hệ thống thiết bị thủy lực.

Tôi sử dụng guitar như tương tự cho việc này. Tôi có thể hiển thị một sinh viên guitar, dạy cho mình, nơi từng nốt nằm trên cổ và các chuỗi, chỉ cho cô ấy như thế nào nó được xây dựng và như vậy, cho đến khi họ biết mọi thứ về một cây đàn guitar. Sau đó, tôi có thể đưa cho họ và nói: “Bây giờ chơi nó” – hoàn toàn biết rõ họ không thể.

Đây là sự khác biệt giữa kiến ​​thức và chuyên môn. Kiến thức có thể được dạy nhưng chuyên môn phải được phát triển thông qua thực hành. TUY NHIÊN, nếu một ai đó dạy cho bạn một TRÌNH thực hành của bạn có hiệu quả hơn và bạn nhanh chóng theo dõi theo cách của bạn để giám định. “

Tôi không thể đồng ý hơn. Thủy lực hệ thống tri thức là một lợi thế lớn khi xử lý sự cố. Nhưng nếu không có một quá trình đáng tin cậy, nó rất dễ dàng cho các nỗ lực xử lý sự cố để trở thành hit và bỏ lỡ. Nhưng có lẽ quan trọng hơn nữa, là một quá trình đáng tin cậy thường dẫn đến việc khám phá những kiến thức cần thiết để giải quyết vấn đề.

Trường hợp tại điểm là con khỉ bị sập bẫy. Thậm chí vắng mặt bất kỳ kiến ​​thức về cách bẫy các công trình, ông vẫn THỂ con nó ra. Nhưng chỉ khi ông hiểu quá trình xử lý sự cố, và áp dụng nó một cách chính xác.

Trong The thủy lực khắc phục sự cố Sổ tay , tôi phác thảo và giải thích một hệ thống xử lý sự cố 12 bước để bắt đầu với việc kiểm tra những điều dễ dàng đầu tiên.

Sự cám dỗ của nhiều người là để bỏ qua bước này quan trọng đầu tiên là quá cơ bản để có ích.Nhưng trước khi bạn làm như vậy, hãy xem xét rằng một đồng nghiệp trong biz thủy lực sửa chữa đã tính toán rằng trong khoảng thời gian 20 năm kinh doanh của mình đã kiếm được hơn $ 2 triệu từ các cuộc gọi dịch vụ đó đã được giải quyết bằng một trong hai cách:

  1. thêm dầu vào bể thủy lực; và
  2. điều chỉnh các van xả hệ thống một cách chính xác.

Điều này giúp giải thích tại sao chuyên môn thủy lực xử lý sự cố được đánh giá cao và sau khi tìm. Nó cũng điện tín thực tế là nó không quá khó để nhìn tốt ở đây; thậm chí một số tiền khiêm tốn của các chuyên gia xử lý sự cố xi lanh thủy lực có thể đưa bạn một cách lâu dài.

 

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *