Thủy lực ram bị rò rỉ gây ra bởi lỗi điều hành

Thủy lực ram bị rò rỉ gây ra bởi lỗi điều hành

Một khách hàng gần đây đã hỏi tôi để giải thích một sự thất bại con dấu trên ram thiết bị thủy lực . Ram đã được gỡ bỏ từ một thang máy thủy lực do một con dấu thanh bị rò rỉ, nhưng khi điều tra , cả hai dấu thanh và bề mặt của thanh đã được tìm thấy trong tình trạng ích .

một ram thủy lực là gì ?

Một ram thủy lực là một xi lanh thủy lực đơn động , trong đó hành vi áp suất chất lỏng trên mặt cắt ngang của thanh tức là nó không có piston (hình 1 ) .anh1
điều tra thất bại

Bởi vì kiểm tra con dấu thanh (U-cốc loại) và bề mặt của thanh không tiết lộ bất kỳ nguyên nhân rõ ràng của sự thất bại, tôi hỏi các nhà điều hành để mô tả bản chất của sự rò rỉ. Ông giải thích rằng trong kiểm tra buổi sáng của mình, ông đã nhận thấy rằng luôn luôn có một dòng chảy nhỏ giọt của chất lỏng hệ thống thủy lực banh của ram.

Tiếp tục điều tra tiết lộ rằng các nhà điều hành hiện tại chỉ được gán cho máy một vài tuần trước đó. Vì vậy, tôi yêu cầu các nhà điều hành để giải thích cho việc ông rời thang máy thủy lực vào ban đêm. Ông khuyên rằng sau khi tắt anh luôn nới lỏng thủy lực (phát hành giảm tải cho ram thủy lực). Điều này cho thấy các giải thích hợp lý nhất cho sự rò rỉ phiền toái.

Seal energization

Niêm phong có hiệu quả, một con dấu U-cốc dựa vào áp suất ống dầu thủy lực để tiếp sinh lực cho đôi môi của con dấu đối với thanh và groove dấu (hình 1 hình chữ nhật). Giải phóng áp lực tải trọng gây ra từ ram thủy lực sau khi tắt máy một cách hiệu quả de-sinh lực con dấu. Một khi các con dấu là de tràn đầy sinh lực, tăng dần khối lượng dầu trong ram do giãn nở nhiệt có thể dẫn đến rò rỉ chất lỏng qua các con dấu. Điều này làm mất dần dầu ngăn chặn sự phát triển của đủ áp lực để tiếp sinh lực một cách hiệu quả các con dấu, do rò rỉ tiếp tục cho đến khi nhiệt độ và do đó khối lượng, các chất lỏng trong ram thủy lực ổn định.

Nguyên nhân của sự thất bại

Tôi đã khuyên khách hàng của tôi rằng việc thực hành việc tải của ram thủy lực sau khi tắt máy là nguyên nhân rất có thể rò rỉ. Đây là trường hợp, có hai giải pháp có thể. Đình chỉ thực hành hoặc thay đổi cấu hình con dấu để một tràn đầy sinh lực U-cốc (U-cốc có một O-ring được trang bị trong 'U' để tiền tiếp sinh lực cho đôi môi của con dấu).

Nguyên nhân gốc rễ của vấn đề đã được khẳng định khi nào, mà không thay đổi hồ sơ con dấu, rò rỉ que con dấu đã được loại bỏ bằng cách ngừng thực hành dỡ ram thủy lực. Cảnh báo: Trong một số tình huống, tải lại lơ lửng trên các thiết bị thủy lực có thể gây nguy hiểm an toàn. Vì lý do này, nó được khuyến cáo rằng một đánh giá rủi ro an toàn được thực hiện trên cơ sở từng trường hợp cụ thể trước khi áp dụng thực hành này.

        

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *