Sửa chữa thủy lực sử dụng bộ phận thủy lực aftermarket

Sửa chữa thủy lực sử dụng bộ phận thủy lực aftermarket

Sửa chữa một thành phần thiết bị thủy lực liên quan đến việc làm lại hoặc thay thế tất cả các phần cần thiết để trở thành phần để “như mới” điều kiện, về hiệu suất và tuổi thọ dự kiến. Trong nhiều trường hợp, sửa chữa một bơm thủy lực, động cơ , hoặc xi lanh có thể dẫn đến tiết kiệm đáng kể khi so sánh với chi phí mua một cái mới.

Tính kinh tế của tiến hành bất kỳ sửa chữa thủy lực là cuối cùng phụ thuộc vào chi phí của việc sửa chữa, so với chi phí của một thành phần mới.Như một quy luật, đắt hơn các thành phần mới là theo đồng đô la tuyệt đối, càng có nhiều khả năng nó là một sửa chữa sẽ được chi phí hiệu quả.

Chi phí của một sửa chữa thủy lực được xác định bởi một số yếu tố bao gồm:

  • mức độ hao hoặc thiệt hại cho các thành phần;
  • cơ sở và chuyên môn của các cửa hàng sửa chữa thủy lực; và
  • các kỹ thuật sửa chữa làm việc.

Khi một thành phần thủy lực được sửa chữa, thường có một số bộ phận có thể được thành công tái sử dụng sau khi đã được làm lại sử dụng các quy trình như gia công, mài giũa, vỗ, mài và cứng mạ crôm.Việc áp dụng kỹ năng của các kỹ thuật này có thể làm giảm số lượng các bộ phận mới, cần thiết, giảm tổng chi phí của việc sửa chữa.

bộ phận thủy lực Aftermarket

Nó đôi khi có thể làm giảm chi phí sửa chữa thủy lực hơn nữa, bằng cách sử dụng bộ phận thủy lực không chính hãng hoặc aftermarket. Một số phụ tùng aftermarket cho các thành phần thủy lực bắt nguồn từ cùng những nhà máy cung cấp các sản phẩm chính hãng và vì thế chất lượng tương tự đang có. Trong nhiều trường hợp, tuy nhiên, bộ phận thủy lực aftermarket có nguồn gốc từ các nhà sản xuất thích hợp và chất lượng của họ có thể khác nhau từ nghèo đến tuyệt vời.

Với điều này trong tâm trí, điều quan trọng là phải phân biệt giữa một sửa chữa sử dụng bộ phận hậu mãi chất lượng được biết rằng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, và sửa chữa sử dụng các bộ phận của chất lượng không rõ đó là có khả năng chi phí bạn gấp đôi trong dài hạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách yêu cầu các cửa hàng sửa chữa hai câu hỏi:

  • Có chất lượng của các bộ phận được chứng minh về mặt hiệu quả và đạt được tuổi thọ?
  • Sản phẩm sửa chữa được bảo hành?

Nếu các bộ phận hậu mãi có chất lượng được biết đến và các cửa hàng sửa chữa thủy lực được chuẩn bị để trở lại chúng, quyết định mang nguy cơ tối thiểu. Nếu các cửa hàng sửa chữa đã không được sử dụng các bộ phận hậu mãi trước và chất lượng của họ là không đúng, bạn cần phải căn cứ quyết định của bạn về bao nhiêu tiền bạn sẽ tiết kiệm được nếu các bộ phận sống theo nguyện vọng;những gì nó sẽ chi phí bạn nếu họ không; và liệu các cửa hàng sửa chữa sẵn sàng để thực hiện một số các rủi ro liên quan đến việc tìm hiểu.

Nếu chất lượng của các bộ phận chưa được chứng minh, hoặc các cửa hàng sửa chữa là không sẵn sàng để trở lại sửa chữa bảo hành, nó là khôn ngoan để suy nghĩ hai lần trước khi tiếp tục. Bạn cần phải thực hiện một quyết định dựa trên số tiền mà bộ phận này sẽ giúp bạn tiết kiệm nếu họ sống theo kỳ vọng, so với những gì nó sẽ chi phí bạn nếu họ không. Các cửa hàng sửa chữa thủy lực có thể sẵn sàng để chia sẻ một số các rủi ro liên quan đến việc tìm hiểu, bởi vì nếu các bộ phận chứng minh là thành công, họ có thể cung cấp các giải pháp tương tự cho khách hàng khác.

Các bạn có thể tham khảo thêm: xi lanh thủy lực, van thủy lực, ống dầu thủy lực

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *