Một điều quan trọng về van ống thủy lực

Một điều quan trọng về van ống thủy lực

Đáp lại bài viết của tôi về xử lý sự cố xi lanh thủy lực  trôi một vài thành viên của chúng tôi nghĩ rằng ảnh hưởng của cấu hình van ống chỉ trên cylinder trôi thảo luận được bảo đảm.

Charlie Field từ Perry Slingsby Systems ở Anh đã gửi cho tôi tin nhắn này:

“Cho đến nay, lý do phổ biến nhất cho xi lanh drift được các DCV kiểm soát nó. Closed để truyền động cuộn hầu như luôn luôn bị rò rỉ áp lực cho cả các cổng dịch vụ. Nếu bạn có hiệu quả cắm các dòng thiết bị truyền động với đồng hồ đo bạn sẽ thấy một cái gì đó giống như 30% đến 50% “P” áp lực dòng trong dòng thiết bị truyền động “.

Đây CAN là một vấn đề với đóng cửa trung tâm cuộn xi lanh (tất cả các cảng bị chặn ở vị trí trung tâm) khi bơm không được bốc dỡ. Bud Trinkel đặt ra các câu hỏi theo cách này:

“Làm thế nào về một xi lanh nằm ngang gắn trên được cung cấp bởi một máy bơm thủy lực bù áp lực tại 3.000 PSI và sử dụng tất cả các cảng bị chặn van thủy lực điều kiện trung tâm? Mà có gây ra các xi lanh trôi?”

Như Bud biết và Charlie đã chỉ ra, bạn gần như có thể đặt cược nó sẽ. Như các bạn đã có thể tập hợp này không có gì để có sự toàn vẹn của con dấu piston của xi lanh – mà chúng tôi đã nói về trong bài viết cuối cùng của tháng. Đó là do sự giải phóng mặt bằng xuyên tâm của các ống chỉ.

Bởi vì giải phóng mặt bằng bố trí hình tròn là cần thiết cho các ống trượt trong nòng của nó, thiết kế van này trong không leakless. Để nói điều này một cách khác, ngay cả khi một cổng trong một van ống chỉ được đóng cửa – một lượng nhỏ rò rỉ nên được dự kiến.

Trong khi đó, các thiết kế khác van chính được sử dụng trong thủy lực – loại hình múa rối, nơi mà các van ‘hình múa rối’ đóng chống lại một ghế thường IS coi leakless. Đó là, nếu các van được đóng lại và các hình múa rối và chỗ ngồi của mình đang trong tình trạng tốt – không có rò rỉ qua các cảng của van.

NHƯNG có một ngoại lệ quan trọng đối với quy tắc này. Slip-van mực, cũng được gọi là các phần tử logic là một loại hình múa rối van thường được tìm thấy trong các thiết bị thủy lực hiện nay. Mặc dù một yếu tố logic có thể được cấu hình cho dòng chảy theo hai hướng, nó chỉ là leakless theo một hướng. Để hiểu tại sao, đọc bài viết này

Bắt trở lại trụ trôi do giải phóng mặt bằng xuyên tâm của các ống van điều khiển hướng, nếu bơm không thể được dỡ xuống sau đó một ống trung tâm float (A và B mở cửa cho T) với tải cầm séc hoặc đối trọng van là giải pháp điển hình.

Đây là chi tiết của một vấn đề thiết kế và ứng dụng và hy vọng một trong đó các kỹ thuật viên trong lĩnh vực này sẽ không phải giải quyết!

Share this post

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *